Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình Gigabyte

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình Gigabyte

Quế Trân

16-04-2025, 4:30 pm

MYGEAR trên

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình Gigabyte sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định xem sản phẩm còn trong thời gian được hỗ trợ chính hãng hay không. Việc này đặc biệt quan trọng khi thiết bị gặp lỗi hoặc cần sửa chữa để đảm bảo quyền lợi và tránh mất chi phí không cần thiết. Dưới đây là các bước đơn giản và những lưu ý cần biết.

Thời gian bảo hành màn hình Gigabyte là bao lâu?

Trước khi kiểm tra, bạn cần nắm rõ thông tin về thời gian bảo hành tiêu chuẩnGigabyte đang áp dụng cho các dòng màn hình tại Việt Nam.

  • Hầu hết màn hình Gigabyte được bảo hành 36 tháng (3 năm) kể từ ngày sản xuất hoặc ngày kích hoạt.
  • Một số model cao cấp hoặc dòng chuyên game có thể được áp dụng bảo hành mở rộng, tùy theo từng chương trình hoặc đại lý phân phối.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành thực tế sẽ được xác nhận dựa trên Serial Number và thông tin hệ thống của Gigabyte.

Các cách kiểm tra bảo hành màn hình Gigabyte

Dưới đây là những phương pháp phổ biến và chính xác để tra cứu bảo hành màn hình Gigabyte chính hãng.

Cách 1 - Tra cứu online qua website chính thức

Đây là cách nhanh nhất và tiện lợi nhất.

Theo dõi bảo hành trực tuyến tại website Gigabyte

  • Nhập Serial Number (thường được in phía sau màn hình).
  • Hệ thống sẽ hiển thị thời gian bảo hành còn lại, ngày sản xuất và tình trạng thiết bị.

Điền mã SN để tra cứu thời gian bảo hành màn hình Gigabyte

Cách 2 - Đăng ký sản phẩm để quản lý bảo hành tốt hơn

Đây là bước nên thực hiện sau khi mua hàng để quản lý bảo hành hiệu quả.

  1. Sau khi tạo tài khoản, vào mục Register Product.
  2. Điền các thông tin gồm: Serial Number, model sản phẩm, ngày mua, đại lý bán hàng.
  3. Sau khi đăng ký, bạn có thể xem thông tin bảo hành mọi lúc trong tài khoản của mình.

Cách 3 - Liên hệ trung tâm bảo hành hoặc nhà phân phối tại Việt Nam

Nếu không thể kiểm tra online, bạn có thể liên hệ:

  • Trung tâm bảo hành ủy quyền Gigabyte tại Việt Nam.
  • Đại lý nơi mua hàng để nhờ hỗ trợ kiểm tra thông tin bảo hành.
  • Cung cấp Serial Number và nếu có, hóa đơn mua hàng để được hỗ trợ chính xác.

Lưu ý khi kiểm tra và sử dụng bảo hành Gigabyte

Để đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng và bảo hành, người dùng cần hiểu rõ điều kiện được bảo hành cũng như các trường hợp bị từ chối.

Điều kiện để được bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành chính hãng.
  • Serial Number còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa.
  • Không vi phạm các điều khoản sử dụng từ nhà sản xuất.
  • Lỗi kỹ thuật xuất phát từ nhà sản xuất, không do tác động từ người dùng.

Trường hợp không được bảo hành

  • Lỗi do cài đặt, vận hành, vệ sinh hoặc bảo trì không đúng cách, thiệt hại do tai nạn và vật lý, lạm dụng, lạm dụng hoặc sửa đổi khác, biện pháp khắc phục được thực hiện bởi GIGABYTE hoặc các trung tâm dịch vụ không được ủy quyền bởi GIGABYTE.
  • Số sê-ri của sản phẩm đã bị hỏng, bị thay đổi, bị xóa hoặc bị xóa.
  • Thiệt hại do phần mềm hoặc vi rút bất hợp pháp/ bất hợp pháp.
  • Có thiệt hại do tai nạn, thiên tai, lạm dụng cố ý hoặc vô ý, lạm dụng, bỏ bê hoặc bảo trì không đúng cách, hoặc sử dụng trong các điều kiện bất thường.
  • Các yếu tố môi trường khắc nghiệt bao gồm nhiệt độ hoặc độ ẩm cao, hoặc nhiễu điện, dao động hoặc tăng điện, sét, tĩnh điện, v.v.
  • Hư hỏng do không sử dụng bộ chuyển đổi AC và pin của nhà sản xuất được cung cấp; Thiệt hại do sử dụng vật liệu, thiết bị không được sản xuất bởi GIGABYTE hoặc không tìm thấy trong Danh sách nhà cung cấp đủ điều kiện (QVL) trên trang web của GIGABYTE / AORUS.
  • Chỉnh sửa lỗi phần mềm hoặc cập nhật BIOS không được bảo hành.
  • Nếu có bất kỳ thiệt hại rõ ràng nào của người dùng ở bên ngoài, nó sẽ không còn được bảo hành nữa.
  • Nếu có bất kỳ thiệt hại rõ ràng nào của người dùng ở bên ngoài, điều này không đáp ứng được điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm không có nhãn Gigabyte hoặc số sê-ri hoặc nếu số sê-ri không khớp với sản phẩm hoặc không thể xác định được, dịch vụ bảo hành và sau bán hàng sẽ không được cung cấp. Nếu có nhu cầu bảo trì, xin vui lòng liên hệ với cửa hàng mua ban đầu để được giúp đỡ. Thay thế hoặc gỡ bỏ nhãn dán số sê-ri chính hãng trên sản phẩm sẽ phá vỡ bảo hành.
  • Vật tư, quà tặng và vật liệu đóng gói đi kèm với sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình Gigabyte không chỉ giúp bạn chủ động trong quá trình sử dụng mà còn bảo vệ quyền lợi khi sản phẩm gặp lỗi. Hãy luôn lưu lại Serial Number, hóa đơn mua hàng và đăng ký bảo hành ngay sau khi mua để đảm bảo hỗ trợ tốt nhất từ hãng.

Kết nối chúng tôi

Bình luận bài viết

CÁC ĐIỂM KINH DOANH CỦA MYGEAR

1
MYGEAR - QUẬN 10

Open: Từ 8H30-20H(CN 10H-18H)

266/32 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Video thực tế về Showroom 👉 Xem ngay

Xem bản đồ chỉ đường đi 👉 Xem ngay

Tel: 0787.955.888

Bảo hành: 0932.772.240

2
MYGEAR - GÒ VẤP

Open: Từ 8H30-17H30(CN 10H-17H)

440/4 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật sau

Cập nhật sau

Cập nhật sau

Cập nhật sau

3
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Hỗ trợ: Từ 8H30-17H30 (T2-T7)

Shopee, TikTok Shop

Đặt hàng online 24/7

Giao hàng toàn quốc

Hotline: 0827.534.679

Tư vấn online

4
DỰ ÁN PHÂN PHỐI

Hỗ trợ: Từ 8H30-17H30 (T2-T7)

Bán sỉ & đại lý

Hợp tác doanh nghiệp

Phân phối toàn quốc

Liên hệ: 0995.521.999

Chương trình đối tác

Chat Facebook (8h30 - 20h00)
Chat Zalo (8h30 - 20h00)
07879.55.888 (8h30 - 20h00)
url

SO SÁNH SẢN PHẨM