Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình AOC

Tư vấn

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình AOC

Quế Trân

16-04-2025, 10:38 am

MYGEAR trên

Khi màn hình AOC gặp sự cố, một trong những điều quan trọng nhất là kiểm tra xem sản phẩm còn trong thời gian bảo hành chính hãng hay không. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tra cứu bảo hành màn hình AOC ở đâu và như thế nào. Bài viết này, MYGEAR sẽ hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình AOC nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản.

Chính sách bảo hành màn hình AOC tại Việt Nam

Trước khi tra cứu thông tin cụ thể, bạn cần nắm rõ chính sách bảo hành màn hình AOC tại thị trường Việt Nam. Việc hiểu kỹ các quy định sẽ giúp bạn xác định thiết bị của mình có đủ điều kiện được bảo hành hay không.

Thời gian bảo hành tiêu chuẩn

Hầu hết các màn hình AOC chính hãng được bảo hành 36 tháng (3 năm) tính từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn hoặc từ ngày sản xuất nếu không có chứng từ kèm theo.

Đối với các dòng màn hình gaming hoặc cao cấp, một số đơn vị phân phối có thể áp dụng thời gian bảo hành dài hơn, tùy vào chính sách riêng.

Điều kiện được bảo hành

Để được hưởng chế độ bảo hành miễn phí từ AOC, màn hình của bạn cần thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định.
  • Tem bảo hành, tem niêm phong, mã số serial (S/N) còn nguyên vẹn, không rách, không bị tẩy xóa.
  • Không có dấu hiệu bị hư hại do tác động vật lý, nước vào, rơi vỡ, cháy nổ, hoặc lỗi do người dùng gây ra.
  • Không bị can thiệp, sửa chữa bởi đơn vị không được ủy quyền.

Muốn bảo hành sản phẩm màn hình AOC, bạn phải cung cấp các bằng chứng như sau:

  • Hoá đơn Giá trị gia tăng (bản gốc).
  • Phiếu xuất kho có ghi rõ model, số serial của màn hình đã mua.
  • Bằng chứng mua hàng không bị rách rời chắp vá, không bị chỉnh sửa.

Xem các thông tin bảo hành màn hình AOC tại website

Tra cứu thông tin bảo hành tại nhà phân phối

Hiện tại, AOC không hỗ trợ tra cứu bảo hành trực tiếp qua website chính hãng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tình trạng bảo hành màn hình AOC qua cửa hàng - nơi mua sản phẩm. Dưới đây là cách thực hiện:

  • Chuẩn bị thông tin sản phẩm:
    • Số serial (S/N) in trên mặt sau màn hình hoặc trong hộp đựng.
    • Hóa đơn mua hàng (nếu còn giữ).

Chuẩn bị sẵn số serial khi tra cứu thông tin bảo hành

  • Gọi điện hoặc nhắn tin cho cửa hàng
    • Liên hệ qua số hotline, fanpage Facebook hoặc email hỗ trợ của cửa hàng.
    • Yêu cầu kiểm tra bảo hành màn hình AOC, cung cấp đầy đủ thông tin trên.
    • Cửa hàng sẽ: Tra cứu giúp bạn nhà phân phối chính hãng và hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành hoặc hỗ trợ gửi thay nếu có chính sách.

Những trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành

Ngay cả khi sản phẩm còn thời gian bảo hành, AOC vẫn có thể từ chối nếu thiết bị vi phạm một trong các điều sau:

  • Số serial của sản phẩm là giả mạo hoặc không thể nhìn thấy số serial trên sản phẩm hoặc số serial bị rách rời, chắp vá, tẩy xóa hoặc mất số serial.
  • Khách hàng tự ý mở sản phẩm hoặc tự ý sửa chữa.
  • Khách hàng không cung cấp được các chứng từ mua hàng cho Trung tâm bảo hành uỷ quyền khi được yêu cầu.
  • Sản phẩm bị lỗi do sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao hoặc sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Màn hình được kỹ thuật viên của trung tâm bảo hành uỷ quyền xác định bị lỗi do sử dụng không đúng hoặc tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm bị lỗi do các nguyên nhân khách quan ngoài tầm kiểm soát như: sét, cháy nổ, hoả hoạn, tiếp đất sai cách, lũ lụt, động đất, khủng bố hoặc bất kỳ nguyên nhân nào do thiên tai.
  • Màn hình bị trầy xước, phai màu trên thân sản phẩm.
  • Sản phẩm bị tác động ngoại lực bởi người dùng như bể, vỡ, móp méo; xước panel; làm đổ chất lỏng vào sản phẩm; bụi bẩn panel... Đối với bất kỳ hư hỏng nào do người dùng gây ra, hư hỏng vật lý, hư hỏng các tinh thể lỏng trên Panel (màn Hình), các khuyết tật do chất lỏng tràn ra như bọt khí (thường được gọi là điểm đen trên màn hình), các mảng hoặc hiệu ứng tranh tường do áp lực bên ngoài không đồng đều trên bảng, bụi bên trong bảng điều khiển, các khuyết tật phát sinh do sửa đổi hoặc thay đổi bất kỳ bản chất nào được thực hiện trong mạch điện hoặc cấu trúc vật lý của sản phẩm.
  • Điểm chết trên màn hình trong phạm vi kỹ thuật cho phép: 3 điểm chết sáng hoặc 3 điểm chết tối hoặc tổng số điểm chết không quá 5 điểm.
  • Sản phẩm được nhập khẩu từ các quốc gia khác và không được phân phối bởi Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
  • Lỗi phần mềm liên quan đến việc cài đặt hoặc sử dụng phần mềm không đúng hoặc phần mềm chứa virus hoặc lỗi phần mềm không được coi là lỗi sản phẩm và khách hàng có thể phải trả một khoản phí cho việc sửa chữa.

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành màn hình AOC là bước quan trọng giúp bạn xác định sản phẩm có đủ điều kiện được hỗ trợ kỹ thuật hay không. Dù AOC chưa hỗ trợ tra cứu online trực tiếp, nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm tra qua các cửa hàng bán sản phẩm chính hãng một cách nhanh chóng và chính xác.

Kết nối chúng tôi

Bình luận bài viết

Bài viết liên quan

CÁC ĐIỂM KINH DOANH CỦA MYGEAR

1
MYGEAR - QUẬN 10

Open: Từ 8H30-20H(CN 10H-18H)

266/32 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Video thực tế về Showroom 👉 Xem ngay

Xem bản đồ chỉ đường đi 👉 Xem ngay

Tel: 0787.955.888

Bảo hành: 0932.772.240

2
MYGEAR - GÒ VẤP

Open: Từ 8H30-17H30(CN 10H-17H)

440/4 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật sau

Cập nhật sau

Cập nhật sau

Cập nhật sau

3
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Hỗ trợ: Từ 8H30-17H30 (T2-T7)

Shopee, TikTok Shop

Đặt hàng online 24/7

Giao hàng toàn quốc

Hotline: 0827.534.679

Tư vấn online

4
DỰ ÁN PHÂN PHỐI

Hỗ trợ: Từ 8H30-17H30 (T2-T7)

Bán sỉ & đại lý

Hợp tác doanh nghiệp

Phân phối toàn quốc

Liên hệ: 0995.521.999

Chương trình đối tác

Chat Facebook (8h30 - 20h00)
Chat Zalo (8h30 - 20h00)
07879.55.888 (8h30 - 20h00)
url

SO SÁNH SẢN PHẨM