Hướng dẫn kiểm tra bảo hành bàn phím Razer

Tư vấn

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành bàn phím Razer

Quế Trân

23-04-2025, 10:03 am

MYGEAR trên

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành bàn phím Razer là thông tin cực kỳ cần thiết với người dùng sở hữu hoặc có ý định mua dòng bàn phím cao cấp này. Việc nắm rõ quy trình kiểm tra và chính sách bảo hành sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi, tránh rủi ro khi gặp sự cố sản phẩm.

Giới thiệu đôi nét về bàn phím Razer

Bàn phím Razer là sản phẩm đến từ thương hiệu gaming hàng đầu thế giới - Razer. Với triết lý thiết kế dành riêng cho game thủ, bàn phím Razer không chỉ nổi bật với kiểu dáng mạnh mẽ, hầm hố mà còn được đánh giá cao về độ nhạy, độ bền và trải nghiệm gõ phím vượt trội.

Một số ưu điểm nổi bật của bàn phím Razer:

  • Trang bị switch cơ học độc quyền như Razer Green, Razer Yellow giúp phản hồi nhanh chóng.
  • Đèn nền RGB Chroma có thể tùy chỉnh hàng triệu màu thông qua phần mềm Razer Synapse.
  • Thiết kế chống nước, chống bụi, và chất lượng build cực kỳ chắc chắn.
  • Phù hợp với cả game thủ chuyên nghiệp lẫn người dùng làm việc nhiều với bàn phím.

Với giá thành tương xứng chất lượng, việc kiểm tra bảo hành định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo sản phẩm chính hãng và được hỗ trợ tốt nhất khi gặp lỗi.

Bàn phím Razer nổi tiếng với hệ thống đèn nền RGB đẹp mắt

Lý do nên kiểm tra bảo hành bàn phím Razer

Dưới đây là một số lý do khiến bạn không nên bỏ qua việc kiểm tra bảo hành bàn phím Razer:

  • Xác minh sản phẩm chính hãng, tránh mua nhầm hàng giả, hàng trôi nổi.
  • Biết chính xác thời hạn bảo hành còn lại để chủ động xử lý khi phát sinh lỗi.
  • Dễ dàng đổi/trả hoặc gửi bảo hành đúng nơi, đúng quy trình.
  • Tránh rủi ro khi mua sản phẩm đã qua sử dụng hoặc hàng xách tay không có chính sách bảo hành tại Việt Nam.

Các cách kiểm tra bảo hành bàn phím Razer

Để kiểm tra bảo hành bàn phím Razer, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau:

Kiểm tra bảo hành bàn phím Razer ngay tại website hãng

  • Truy cập vào đường dẫn: https://www.razer.com/razercare/warranty
  • Điền mã số serial 15 chữ số vào ô tra cứu và nhấn "continue".
  • Thông tin sản phẩm cũng như bảo hành bàn phím Razer sẽ hiện lên.

Kiểm tra thông tin bảo hành tại website Razer

Check bảo hành thông qua các nhà phân phối chính hãng

Các bạn cũng có thể kiểm tra bảo hành bàn phím Razer thông qua website các nhà phân phối. Hiện tại có 2 nhà phân phối sản phẩm Razer bạn có thể check trực tiếp trên website đó là Viễn Sơn và Synnex FPT.

Kiểm tra thông tin bảo hành bàn phím Razer thông qua Viễn Sơn:

Tra cứu bảo hành bàn phím Razer thông qua Viễn Sơn

Kiểm tra thông tin bảo hành bàn phím Razer thông qua Synnex FPT:

Synnex FPT hỗ trợ tra cứu bảo hành online

Xem bảo hành thông qua các đơn vị cung cấp sản phẩm

Nếu mua hàng tại các cửa hàng bán lẻ uy tín, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của họ để kiểm tra tình trạng bảo hành theo hóa đơn hoặc đơn hàng online.

Một số hệ thống có thể kiểm tra trực tiếp trên website hoặc qua Zalo/Hotline chăm sóc khách hàng.

Chính sách bảo hành bàn phím Razer tại Việt Nam

Tìm hiểu rõ chính sách bảo hành bàn phím Razer tại Việt Nam giúp người dùng chủ động sử dụng sản phẩm hiệu quả và hiểu rõ quyền lợi của bản thân.

Thời hạn bảo hành

Razer có chính sách bảo hành chung toàn quốc cho sản phẩm bàn phím là 2 năm.

Bàn phím Razer được bảo hành trong vòng 2 năm

Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Có hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp, tháo mở, không bị va đập, cháy nổ, thấm nước...

Trường hợp bị từ chối bảo hành

  • Các sản phẩm và phụ kiện không thuộc thương hiệu Razer, dù là quà tặng kèm khi mua sản phẩm Razer.
  • Hư hỏng do dịch vụ sửa chữa hoặc nâng cấp không do nhân viên, đại diện hay đối tác ủy quyền của Razer thực hiện.
  • Hư hỏng do sử dụng sai cách như: lạm dụng, bất cẩn, tự ý sửa đổi, sử dụng thương mại trái phép hoặc vận hành ngoài khuyến nghị của Razer.
  • Hư hỏng do nguyên nhân bên ngoài như tai nạn, thiên tai, tiếp xúc với chất lỏng, cháy nổ, động đất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, xóa hoặc mất số serial hoặc tem ngày sản xuất.

Câu hỏi thường gặp (FAQ)

Có thể bảo hành bàn phím Razer mua ở nước ngoài không?

Có, nếu sản phẩm thuộc dòng quốc tế và còn trong thời gian bảo hành, bạn có thể gửi về hãng hoặc liên hệ Razer Support để được hướng dẫn. Tuy nhiên, sẽ không áp dụng tại trung tâm bảo hành Việt Nam.

Mua bàn phím Razer cũ có được bảo hành không?

Chỉ khi sản phẩm còn thời gian bảo hành và có hóa đơn gốc, bạn mới có thể được hỗ trợ. Nếu mua lại từ người dùng khác mà không có giấy tờ thì khó được hãng chấp nhận bảo hành.

Razer có chính sách gia hạn bảo hành không?

Hiện tại Razer không áp dụng chính sách gia hạn bảo hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn có thể mua thêm gói bảo hành mở rộng nếu mua trực tiếp trên website Razer quốc tế.

Việc kiểm tra bảo hành bàn phím Razer không chỉ giúp bạn xác minh nguồn gốc sản phẩm mà còn bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Do đó, hãy chủ động kiểm tra bảo hành ngay sau khi mua để nắm rõ thời gian hỗ trợ. Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm hoặc quá trình bảo hành, đừng ngần ngại liên hệ với MYGEAR để được hỗ trợ nhé!

Kết nối chúng tôi

Bình luận bài viết

Bài viết liên quan

CÁC ĐIỂM KINH DOANH CỦA MYGEAR

1
MYGEAR - QUẬN 10

Open: Từ 8H30-20H(CN 10H-18H)

266/32 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Video thực tế về Showroom 👉 Xem ngay

Xem bản đồ chỉ đường đi 👉 Xem ngay

Tel: 0787.955.888

Bảo hành: 0932.772.240

2
MYGEAR - GÒ VẤP

Open: Từ 8H30-17H30(CN 10H-17H)

440/4 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật sau

Cập nhật sau

Cập nhật sau

Cập nhật sau

3
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Hỗ trợ: Từ 8H30-17H30 (T2-T7)

Shopee, TikTok Shop

Đặt hàng online 24/7

Giao hàng toàn quốc

Hotline: 0827.534.679

Tư vấn online

4
DỰ ÁN PHÂN PHỐI

Hỗ trợ: Từ 8H30-17H30 (T2-T7)

Bán sỉ & đại lý

Hợp tác doanh nghiệp

Phân phối toàn quốc

Liên hệ: 0995.521.999

Chương trình đối tác

Chat Facebook (8h30 - 20h00)
Chat Zalo (8h30 - 20h00)
07879.55.888 (8h30 - 20h00)
url

SO SÁNH SẢN PHẨM